Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Kim Domingo nabawasan ng followers nang tumigil sa pagpapa-sexy

Kim Domingo nabawasan ng followers nang tumigil sa pagpapa-sexy

AMINADO ang Kapuso actress na si Kim Domingo na nabawasan ang kanyang mga followers buhat nang bawasan niya ang pagpo-post ng sexy sa social media.

Sa isang virtual interview sa mga press noong Miyerkoles, December 8, ikinuwento ng aktres ang kanyang napapansin na tila nagbago na ang followers nang limitahan niya ang kanyang pagpapa-sexy.

“May mga taong nawala kasi nung time na nagpapa-sexy ako, ang dami. Tapos nung time na nagbawas na ko, sabi ko parang may mga taong nawala, like sa following sa social media – umonti,” saad ni Kim.

Para sa aktres, nais niyang mas makilala siya ng tao higit pa sa pagpapa-sexy.

“Mas gusto ko na nakikita nila na meron akong ibang kayang gawin bukod sa pagpapa-sexy,” dagdag pa ni Kim.

Gayunpaman, hindi naman masyadong nakaapekto sa kanya kung bumaba man ang kanyang followers dahil mas mahalaga pa rin daw ang kaniyang happiness.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kim Domingo (@kimdomingo_)

“Ang importante sa ‘kin, kung saan ako masaya. Kung ano na ‘yung gusto ng puso ko ngayon. Masaya ako sa ginagawa ko.”

Hindi naman isinasara ni Kim ang kanyang pinto sa muling pagkakaroon ng sexy roles pero sa ngayon ay mas nagpo-focus siya sa pagpapamalas ng iba pa niyang kayang gawin at ipakita bilang entertainer.

Maari pa rin naman daw siyang tumanggap ng mga sexy roles pero nakadepende pa rin ito kung ano ang proyekto na ibibigay sa kanya.

Nabawasan man siya ng mga followers sa Instagram ay nananatili pa rin namang marami ito.

Nang silipin namin ang kanyang account ay may mahigit two million followers pa rin ito.

Related Chika:
Kim Domingo tinamaan na rin ng COVID-19; iyak nang iyak nang matanggal sa serye ni Jennylyn

The post Kim Domingo nabawasan ng followers nang tumigil sa pagpapa-sexy appeared first on Bandera.

Post a Comment

0 Comments